Danh bạ số điện thoại các hãng taxi Bình Thuận 2023

Danh sách các hãng taxi Bình Thuận chất lượng cao mới nhất

     Taxi Bình Thuận hiện là phương tiện đi lại phổ biến bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và giá cả hợp lý. Việc đi lại bằng taxi ở Bình Thuận sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian cũng như ngắm cảnh phố phường và con người ở Bình Thuận. Tuy nhiên ở Bình Thuận hiện tại có rất nhiều các hãng taxi lớn nhỏ khác nhau, do vậy việc ghi nhớ chính xác số điện thoại từng hãng taxi, số điện thoại taxi, tổng đài taxi là việc cần thiết khi bạn tới Bình Thuận.  Chính vì vậy, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn về danh sách các hãng taxi Bình Thuận, Số điện thoại taxi Bình Thuận, tổng đài taxi Bình Thuận.

1. Danh sách số điện thoại tổng đài các hãng taxi Bình Thuận mới nhất. 

Hãng Taxi Bình ThuậnSố điện thoại Taxi Bình Thuận
Taxi Bình Thuận19006236
Taxi Mai Linh Bình Thuận02533739888
Taxi Vinasun Bình Thuận02523888888
Taxi Sun Phan Thiết 02523677788
Taxi Quốc tế Bình Thuận 02523525252

2. Thông tin chi tiết về các hãng taxi Bình Thuận

– Taxi Mai Linh Bình Thuận

     Taxi Mai Linh có màu xanh tươi tắn, nổi bật là hãng taxi quốc dân của hàng triệu người dân Việt Nam. Với uy tín được tạo dựng từ lâu đây chắc chắn là hãng taxi mà du khách rất tin tưởng lựa chọn khi tới Bình Thuận.

      Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đầu tư những dòng xe với trang thiết bị tiện nghi hiện đại và giá cả rất phù hợp với mặt bằng thu nhập chung của đại đa số người dân.

     Địa chỉ taxi Mai Linh Bình Thuận: Nguyễn Thị Định, khu phố 6, Phường Phú Tài, Thành Phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

     Tổng đài taxi Mai Linh An Giang: 02533739888

– Taxi Vinasun Bình Thuận

     VinaSun là hãng taxi quá quen thuộc với mọi người ở mọi vùng miền đất nước. Nếu bạn đang tìm kiếm taxi Phan Thiết, taxi Mũi Né hay taxi Bình Thuận có giá thành rẻ thì chắc chắn là hãng VinaSun. Taxi VinaSun có mặt tại tỉnh Bình Thuận vào năm 2019.

     Tính đến nay đã có thâm niên hoạt động trên địa bàn tỉnh 3 năm và luôn mang lại cho bạn đường những hành trình an toàn và tốt nhất. Với giá mở cửa chỉ từ 5.000vnđ, taxi VinaSun Phan Thiết luôn nằm trong top những taxi Phan Thiết giá rẻ nhất. Chỉ cần nhấc máy gọi tổng đài và chờ đợi vài phút, bạn sẽ được trải nghiệm sự đưa đón tận tình, phục vụ chu đáo và được cảm nhận sự tiện nghi mà hãng mang lại.

     Địa chỉ taxi Vinasun Bình Thuận: 183 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

     Tổng đài taxi Vinasun Bình Thuận: 02523888888

– Taxi Sun Phan Thiết

    Những chiếc ô tô dòng mới màu trắng nối đuôi nhau có kèm logo nổi bật mà bạn thấy trên đường phố thì chắc chắn đó là taxi Sun.  Taxi Sun Phan Thiết nhận được sự yêu mến của khách hàng bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, tài xế chắc tay lái và luôn giữ thái độ lịch sự với khách hàng. Hãng cũng đầu tư những dòng xe mới hiện đại và trang bị nhiều tiện ích trên xe.

     Địa chỉ Taxi Sun Phan Thiết: 397 Cách Mạng Tháng Tám, Thị Trấn Võ Xu, Huyện Đức Linh, Bình Thuận

     Tổng đài Taxi Sun Phan Thiết: 02523677788

– Taxi Quốc Tế Bình Thuận

     Trên địa bàn Long Xuyên, An Giang, bạn sẽ thường xuyên thấy những chiếc taxi có màu đỏ di chuyển trên đường phố. Đó là dấu hiệu đặc trưng của hãng taxi Sao Đỏ – một hãng taxi đã hoạt động nhiều năm trên các tuyến đường của tỉnh này. An toàn – chu đáo – giá rẻ là nhận xét mà nhiều khách hàng dành cho hãng taxi này. Tiêu chí tài xế mà taxi Sao Đỏ An Giang tuyển dụng chính là kinh nghiệm và thái độ. Mặc dù không phải là taxi thương hiệu lớn, nhưng chất lượng phục vụ là điều mà Sao Đỏ luôn quan tâm.

     Địa chỉ Taxi Quốc Tế Bình Thuận: Tầng 2 Tòa nhà Viettle, đại lộ Tôn Đức Thắng, Phường Phủ Thủy, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

     Số điện thoại Taxi Quốc Tế Bình Thuận: 02523525252

Ngoài ra còn rất nhiều các hãng taxi khác như:

– Taxi Duy Sang

Tổng đài Duy Sang: 02523833833

– Taxi Hồ Hải 

     Tổng đài Taxi Hồ Hải: 0252 3 833 333

Taxi Đức Linh 

     Tổng đài Taxi Đức Linh: 0858808809

3. Giá cước taxi Bình Thuận

Mỗi một hãng taxi sẽ có một giá cước khác nhau, và sẽ được niêm yết trên website và trên mỗi chiếc xe của từng hãng. Khách hàng cũng có thể tìm hiểu giá cước taxi Bình Thuận bằng các gọi đến số tổng đài taxi Bình Thuận và nhận được sự tư vấn, báo giá cước từ tổng đài viên trước khi đặt xe taxi Bình Thuận. Ngoài ra bạn có thể tham khảo giá cước của một vài hãng taxi lớn tại Bình Thuận dưới đây:

– Giá cước Taxi Mai Linh Bình Thuận: 

Giá taxi Bình Thuận sẽ không cố định mà phụ thuộc vào việc bạn chọn hãng xe, dòng xe và khung thời gian nào trong ngày.

+ Taxi 4 chỗ: Giá mở cửa: 11.000đ – Giá cước các Km tiếp theo: 12.000đ

– Giá cước taxi Vinasun Bình Thuận

+ Taxi 4 chỗ: Giá mở cửa: 5.000đ – Giá cước các Km tiếp theo: 10.000đ 

4. Tổng đài Taxi Bình Thuận giá rẻ nhất 19006236

     Tổng đài taxi Bình Thuận giá rẻ 19006236 là tổng đài liên hệ taxi, đặt xe taxi trên địa bàn Bình Thuận để di chuyển tới các quận huyện như Thị xã Phan Thiết, huyện Bắc Bình và huyện Đức Linh v…v..v và các quận huyện khác của Bình Thuận. Taxi Bình Thuận có đội ngủ xe taxi đông đảo cảm kết về dịch vụ và giá tốt nhất tại các quận huyện của Bình Thuận vì vậy bạn muốn gọi taxi có thể gọi tới Taxi Bình Thuận 19006236.

     Liên hệ: 19006236

Địa chỉ Taxi Bình Thuận – 183 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận